MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ PHÚ ĐÔNG SKY ONE

Phối Cảnh Tổng Thể Dự án Phú Đông Sky One Về đêm

MẶT BẰNG TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ SKY ONE PHÚ ĐÔNG

Dự án Sky One Phú Đông Sky One nằm trên khu đất rộng 5.615 m² tại vị trí đắc địa trong lòng thành phố Dĩ An, Bình Dương. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 73.921 m², dự án không chỉ mang đến không gian sống hiện đại mà còn tạo ra môi trường riêng tư và thoải mái cho cư dân. Dự án được quy hoạch theo mô hình căn hộ cao cấp với kiến trúc tinh tế, tối ưu hóa sự hài hòa giữa cảnh quan và tiện nghi sống.

Phú Đông Sky One không chỉ tạo dựng một khu đô thị sầm uất, mà còn là nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi trong môi trường trong lành. Các khu vực công cộng như công viên xanh, sân chơi trẻ em, và khu vực thể thao ngoài trời rộng lớn đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của các cư dân, đem lại sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

MẶT BẰNG CĂN HỘ TẦNG 5 – 6

Đây là nơi bắt đầu hành trình tạo dựng tổ ấm, với thiết kế đa dạng các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Không gian bên trong được thiết kế mở, tối ưu hóa diện tích và ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống yên bình và thư thái. Mỗi căn hộ là một sự kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại và tiện nghi, giúp cư dân tìm thấy sự thoải mái và tiện lợi tối đa.

Xem  VỊ TRÍ DỰ ÁN PHÚ ĐÔNG SKY ONE NGAY CỬA NGÕ THÀNH PHỐ
Hình ảnh Mặt Bằng Tầng 05 Và 06 Căn Hộ Pentstudio Của Phú Đông Sky One

MẶT BẰNG CĂN HỘ TẦNG 7 – 30

Với mỗi tầng từ tầng 7 trở lên, không gian căn hộ trở nên thoáng đãng hơn, tận dụng tối đa tầm nhìn rộng mở từ các cửa sổ lớn và ban công riêng biệt. Thiết kế căn hộ mang đậm phong cách mở, giúp kết nối giữa không gian sống và thiên nhiên bên ngoài, mang đến cảm giác thư thái và trong lành ngay giữa lòng đô thị sầm uất.

Hình ảnh Tần 07 - 30 Căn Hộ Phú Đông Sky One

THIẾT KẾ CĂN HỘ PHÚ ĐÔNG SKY ONE – NƠI DẤU ẤN SÁNG TẠO VÀ ĐỘC ĐÁO

Phú Đông Sky One là biểu tượng của sự sáng tạo đột phá trong thiết kế kiến trúc. Lấy cảm hứng từ những dấu vân tay đặc trưng, dự án không chỉ là nơi để ở mà còn phản ánh cá tính và phong cách riêng của mỗi cư dân.

Ban công riêng biệt: Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, mang đến không gian cho cư dân tự do thể hiện sự sáng tạo trong việc trang trí và sắp xếp theo phong cách cá nhân.

Kết nối với thiên nhiên: Với sân phơi và giếng trời trong mỗi căn hộ, Sky One tạo ra môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đem lại không gian trong lành và tươi mới.

Lựa chọn đa dạng: Dự án cung cấp 7 loại hình căn hộ, từ những căn nhỏ gọn, tiện ích cho đến những căn hộ rộng rãi, sang trọng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng.

Xem  Căn Hộ Phú Đông Sky One Giá Bán Ưu Đãi Từ Phú Đông Group

Phú Đông Sky One không chỉ là một không gian sống, mà còn là nơi lý tưởng để cư dân xây dựng và tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi giữa lòng đô thị phát triển.

THIẾT KẾ CĂN HỘ

Thiết Kế Mặt Bằng Phú Đông Sky One Phòng F1 - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phú Đông Sky One Phòng F2 - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phú Đông Sky One Phòng F3 - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phòng A1 - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phòng A2 Phú Đông Sky One - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phú Đông Sky One Phòng A3 - 01 Phòng Ngủ
Thiết Kế Mặt Bằng Phú Đông Sky One Phòng A4 - 02 Phòng Ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Paragon Vũng Tàu, Gran Melia Nha Trang, Thăng Long Luxury, TNR Grand Long Khánh, The Felix, can ho a&t sky garden, LA Home, Căn hộ Destino Centro, The Blue Star, Căn hộ The Gió, The Foresta, Springville, TT Avio, Uni Complex
Nhận tài liệu & bảng giá 09/2024